Vị trí đắc địa: Dự án nằm sát ven sông Thái Bình, cách trung tâm thành phố Hải Dương 3.5 km và cách Quốc lộ 5A khoảng 1km . Vị trí này giúp dự án dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận .

bac-cau-han-ben-song-thai-binh

dự án bắc cầu hàn nằm sát sông Thái Bình

Tiềm năng phát triển: Dự án được xem là cửa ngõ phía bắc của TP Hải Dương trong tương lai gần. Theo quy hoạch tỉnh Hải Dương đến năm 2030, TP Hải Dương sẽ được mở rộng và phát triển vào 8 xã xung quanh, trong đó có xã Minh Tân nơi dự án Bắc Cầu Hàn tọa lạc .

Quy mô lớn và tiện ích đa dạng:

Dự án có tổng diện tích lên tới 85,25 ha với mật độ xây dựng chỉ 30%, gần như được phủ xanh toàn bộ dự án . Dự án bao gồm khoảng 1500 lô biệt thự, Shophouse, Liền Kề cùng nhiều tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân .

Chủ đầu tư uy tín:

Dự án do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 18 làm chủ đầu tư với năng lực tài chính vững mạnh và uy tín trên thị trường bất động sản, lời khẳng định đó là những công trình, hạ tầng đường xá, cầu đường lớn nhỏ được chủ đầu tư thi công và làm chủ đầu tư trải dài trên cả nước.

licogi-bac-cau-han

Dự án Bắc cầu Hàn – Licogi 18

Pháp lý đầy đủ:

Dự án đã có đầy đủ pháp lý và cung cấp sổ đỏ lâu dài cho từng hộ gia đình . Hiện nay chủ đầu tư đã đóng thuế và có sổ đỏ đối với các Block, khách hàng khi mua chỉ việc ký hợp đồng chuyển nhượng để sang tên sổ đỏ từ chủ đầu tư sang tên khách hàng .

Thiết kế hiện đại và không gian sống xanh: Khu đô thị Bắc Cầu Hàn được quy hoạch tổng thể mang tính chiến lược khác biệt với các hồ điều hòa và công viên cây xanh chạy dọc theo dự án, kiến tạo cho cư dân tương lai những ngôi nhà lý tưởng trong một khuôn viên hợp nhất .

Giá bán hấp dẫn:

Mặc dù tọa lạc tại trung tâm thành phố nhưng giá bán của dự án khá cạnh tranh, dao động từ 20-25 triệu đồng/m2 đối với đất nền liền kề và biệt thự, điều này tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

canh-quan-song-cong-vieen-khu-do-thi-bac-cau-han

Khuôn viên cảnh quan sông và công viên KĐT Bắc Cầu Hàn

Những lợi thế này góp phần tạo nên sức hút lớn cho dự án Khu Đô Thị Bắc Cầu Hàn tại TP Hải Dương.